1/ CHIẾT KHẤU MUA HÀNG ĐỊNH KỲ:

Mức chiết khấu dựa trên giá trị đơn hàng nhập ( Bảng báo giá đi kèm )

2/ CHÍNH SÁCH GIÁ, BẢO VỆ GIÁ:

Giá mua hàng:

    • Trong trường hợp nhà phân phối giảm giá bán, đại lý được bảo vệ giá đối với những mặt hàng cùng loại theo đúng số lượng hàng, mã hàng nhập đang lưu kho của Đại lý, được xác minh trong vòng 30 ngày kể từ ngày thông báo giảm giá.
    • Trong trường hợp nhà phân phối tăng giá Bán, đại lý được thông báo trước tối thiểu trong vòng 45 tối đa 60 ngày để có chính sách nhập hàng cho phù hợp.

Bảo vệ khách hàng cho Đại lý:

    • Các đại lý được khuyến khích mở rộng thị trường để gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các Đại lý lớn độc quyền phân phối tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống.
    • Trong trường hợp các khách hàng mua lẻ liên hệ trực tiếp với nhà phân phối, sẽ được nhà phân phối giới thiệu về nơi Đại lý có khu vực nơi khách hàng cư trú.
    • Nhà phân phối bảo vệ quyền phát triển tại đại điểm mới cho Đại lý trên toàn kênh phân phối tối thiểu 3 tháng và tối đa không quá 6 tháng.
3/CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ:

Hỗ trợ về PR – Marketing:

    • Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của nhà phân phối và hãng Ilife, … Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện thông tin đại chúng và trang web của nhà phân phối
    • Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của nhà phân phối.
    • Đại lý được cập nhật thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách cửa hàng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.

Hỗ trợ về kỹ thuật, giải pháp, bảo hành

    • Đại lý được hỗ trợ kỹ thuật qua điện thoại, hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp tại chỗ khi có yêu cầu cũng như có những trường hợp vượt qua tầm xử lý sẽ được kỹ thuật của nhà phân phối hỗ trợ và đảm nhận.
    • Đại lý được đào tạo và huấn luyện theo chương trình, theo cấp Đại lý tương ứng với từng dòng sản phẩm, công nghệ và kiến thức bán hàng theo chương trình của Nhà phân phối khi có chương trình.
    • Khi tham gia thầu và dự án, đại lý sẽ được nhà phân phối tư vấn và hỗ trợ về giải pháp và kỹ thuật nếu có yêu cầu

-Khách hàng đại lý được hưởng chính sách bảo hành chung của công ty

4/HỖ TRỢ VỀ HÀNG HÓA:

Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi của của nhà sản xuất. Trong trường hợp không còn hàng đổi, nhà phân phối sẽ hỗ trợ tối đa đại lý để giải quyết vấn đề một cách tốt nhất.

Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, đại lý có quyền trả lại hàng cho nhà phân phối. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.

Vận chuyển hàng hoá: Đại lý được hỗ trợ toàn bộ chi phí luân chuyển hàng hóa của phân phối trực tiếp tới tận nơi bán hàng của Các đại lý đồng thời chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa vận chuyển từ kho của nhà phân phối đến điểm giao nhận của đại lý.

5/YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ:
  • Đại lý tự quản lý Khu vực đã đăng ký với nhà phân phối, tự mở rộng phát triển khách hàng và phát triển thị trường.
  • Chủ động xây dựng mạng lưới bán hàng cung cấp sản phẩm của mình bằng các hình thức, hoạt động lành mạnh, thể hiện tính chuyên nghiệp.
  • Tự chủ động lên kế hoạch kinh doanh, kế hoạch phát triển khách hàng, kế hoạch đem sản phẩm tiếp cận người tiêu dùng tại khu vực mình đã đăng ký phụ trách hoặc tại địa điểm phát triển mới mà mình đã đăng ký bảo vệ từ nhà phân phối.
  • Trong vòng 3-6 tháng sau khi đại lý đăng ký bảo vệ với nhà phân phối, mà đại lý không triển khai thì sẽ được nhà phân phối chuyển giao quyền bảo vệ lại cho Đại lý đăng ký kế tiếp.
  • Trong các trường hợp nhằm phát triển thị trường, nhà phân phối sẽ có kế hoạch mở rộng mạng lưới, nhà phân phối sẽ tự tổ chức độc lập đồng thời thông báo địa điểm tổ chức tới các đại lý khu vực lân cận hoặc là sẽ thông báo trên trang web chính thức, Các đại lý có quyền đăng ký tham gia đồng hành và hỗ trợ cùng nhà phân phối trong trường hợp Đại lý muốn mở rộng phát triển mạng lưới của mình tại địa điểm đó. Việc lựa chọn này theo nguyên tắc đầu tiên (nêu trên).
  • Hỗ trợ nhà phân phối khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của đại lý.
  • Không kinh doanh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ. Nếu là Đại lý phân phối độc quyền thì không kinh doanh sản phẩm tương tự của thương hiệu khác.
  • Mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của nhà phân phối. Không bán phá giá.